Điểm khác biệt giữa một người lãnh đạo và một nhân viên:

Điểm khác biệt giữa một người lãnh đạo và một nhân viên:







1. Một người lãnh đạo không bao giờ so sánh kỹ năng kỹ thuật (Chuyên môn / nghiệp vụ) của mình với tất cả các nhân viên trong công ty. Hãy nhớ rằng, kỹ năng kỹ thuật của họ luôn luôn giỏi hơn và nếu không phải như vậy nghĩa là bạn đã thuê sai người.
2. Một người lãnh đạo luôn có tầm nhìn rõ ràng về sự phát triển của công ty mình trong nhiều năm tới.
3. Một người lãnh đạo phải có tính kiên trì và quyết đoán để đảm bảo vượt qua được những thứ mà một nhân vật bình thường không thể làm được.
4. Người lãnh đạo có thể sẽ phải đối mặt với những bất hạnh và thất bại không thể tránh khỏi.
Tóm lại, một người lãnh đạo giỏi được xác định bởi một tầm nhìn rõ ràng, sự kiên trì và ý chí mạnh mẽ.
https://locnuocbirm.com.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.