Birm – Thoát khỏi nỗi lo xây bể ngưng, bể lắng


Xây dựng bể ngưng, bể lắng là một trong những phương pháp truyền thống để xử lý nước ngầm song khá tốn chi phí ban đầu và diện tích sử dụng. Thế nhưng khi Birm xuất hiện, bạn không cần phải xây dựng hệ thống lọc nước quy mô này mà vẫn có được nguồn nước chất lượng với công suất hiệu quả cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ly do vì sao khi sử dụng vật liệu lọc Birm, bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo xây dựng bể ngưng, bể lắng.

Lọc nước bằng bể ngưng, bể lắng dựa trên nguyên lý hóa học nào?

Khi nguồn nước ngọt trên bề mặt trái đất đang trở nên cạn kiệt và ô nhiễm dần thì việc khai thác nước ngầm trở thành mối quan tâm của toàn xã hội. Tuy nhiên, nước ngầm không thể sử dụng trực tiếp mà không qua xử lý bởi trong nước ngầm tồn tại rất nhiều cặn khuẩn, các ion kim loại như sắt, mangan, nhôm, asen... Để có thể xử lý triệt để các tạp chất này, người ta đã sử dụng một loại vật liệu lọc truyền thống là cát thạch anh cùng hệ thống bể lắng, bể ngưng trên cao.
Birm – Thoát khỏi nỗi lo xây bể ngưng, bể lắng

 Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước này khá đơn giản. Nước ngầm (nước giếng khoan, giếng đào...) sau khi được bơm lên bể lắng, bể ngưng tiếp xúc với không khí. Sau từ 2-3 ngày, các ion kim loại có trong nước ngầm tiếp xúc với oxi trong không khí sẽ bị oxi hóa dẫn đến hiện tượng kết tủa. Qua nhiều lớp cát thạch anh, cặn bẩn và kết tủa sẽ bị giữ lại và nước thành phẩm thu được đã giảm đáng kể lượng ion kim loại, trong hơn và đảm bảo hơn.
Nhược điểm của phương pháp này không chỉ là cho hiệu suất lọc thấp (quá trình lọc diễn ra rất chậm), chất lượng nước chỉ đạt mức tương đối mà còn rất tốn chi phí và diện tích để xây dựng bể ngưng. Vì thế khi có sự xuất hiện của vật liệu lọc Birm, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi nỗi lo lắng về xây dựng hệ thống lọc nước cồng kềnh và cắt giảm tối đa ngân sách.

Vì sao khi sử dụng hạt Birm bạn lại thoát khỏi nỗi lo xây bể ngưng, bể lắng?

Birm là sản phẩm công nghệ cao hoạt động như một chất xúc tác giúp đẩy nhanh quá trình oxy hóa trong nước. Vì thế, khi sử dụng vật liệu lọc Birm, các ion kim loại nặng trong nước nhanh chóng bị oxy hóa và kết tủa. Như vậy, thay vì phải dùng bể lắng, giờ đây bạn chỉ cần đưa nguồn nước thô qua lớp vật liệu Birm, sau đó qua cột lọc tinh và bồn clo là có thể thu được nguồn nước chất lượng cao mà không mất nhiều thời gian và chi phí. Đây cũng là lý do vì sao Birm trở thành loại vật liệu lọc số 1 có khả năng khắc phục mọi hạn chế của các phương pháp lọc nước thông thường.
Birm-thoat-khoi-noi-lo-xay-be-ngung-be-lang-1

Sử dụng vật liệu lọc Birm rất hiệu quả, an toàn, hơn nữa còn là sản phẩm tiềm năng mang lại giá trị kinh tế cao cho các doanh nghiệp và trạm xử lý nước. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và phân phối vật liệu này, hãy đến với Thương hiệu Birm để được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ mức giá không thể tốt hơn!
Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong thời gian tới!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.